THÔNG TIN CÔNG TY 

Trong thời kỳ về nền kinh tế Việt Nam có bước nhảy vọt về vị thế kinh tế, sau thời kỳ đại dịch Covid 19 bùng nổ tàn phá kinh tế và gây ra sự mất mát về con người. Nền kinh tế luôn đòi hỏi phải có được sự phát triển nền tảng để không bị quật ngã bởi những tác động và sự suy thoái toàn cầu đang tiếp diễn, chiến tranh, thiên tai, bệnh dịch, và hiện trạng thay đổi khí hậu xảy ra thường xuyên trên toàn cầu.
Sau khi thực trạng đã xảy ra và đang tiếp diễn trên toàn cầu, cũng như đón đầu sự chuyển mình của nền kinh tế Việt Nam.Chúng tôi được hình thành với giấc mơ ấp ủ, xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp tạo nền tảng cho thế hệ tiếp nối, các doanh nghiệp mới thành lập, có được sự kết nối, hợp tác, hỗ trợ phát triển vững mạnh tạo ra một sức mạnh về kinh tế không bị tác động bởi những yếu tố ngoại cảnh, tạo nền tảng cho hàng triệu sự ra đời của các doanh nghiệp mới được khởi nghiệp trong nền tảng doanh nghiệp có sẵn nền tảng. Xây dựng một nền kinh tế nền tảng doanh nghiệp liên kết với nhau, cùng giúp Việt Nam trở thành một trong những nền kinh tế Phát triển và ảnh hưởng trên toàn cầu.
Sẵn sàng trở thành một doanh nghiệp Xanh, một hệ sinh thái Xanh. Với quan điểm Lợi Người, lợi nước, lợi chúng sanh, luôn bảo vệ môi trường xanh, luôn giúp đỡ và cho đi đối với cộng đồng xã hội. Đấy là kim chỉ nam trong kinh doanh đặt tất cả lợi ích của cộng đồng, đất nước, xã hội, con người, thiên nhiên lên hàng đầu, trước lợi ích của doanh nghiệp.
EEGroup không phải doanh nghiệp cá nhân mà là một cộng đồng doanh nghiệp, là một quốc gia kinh tế khởi nghiệp, luôn sinh sôi, luôn có kế thừa, luôn là nơi sản sinh ra các doanh nhân, người làm kinh tế bền vững, nền tảng về TÂM, TẦM, TÀI và ĐẠO ĐỨC.

TẦM NHÌN

Xây dựng một Quốc Gia Kinh Tế Xanh, đa lĩnh vực, đa ngành nghề, nơi nuôi dưỡng các lãnh đạo tương lai, nơi ươm mầm các doanh nghiệp cho Việt Nam và Thế Giới trong tương lai.
TRIẾT LÝ KINH DOANH : “ Lấy Con Người làm nền tảng dựa trên 3 yếu tố Trí Tuê – Nghị Lực – Đạo Đức. Kinh doanh theo triết lý Đức Phật “ Lợi người, lợi mình, lợi chúng sinh”. Hướng đến cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường sống

HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 

Sản xuất phân phối các sản phẩm tiêu dùng, mỹ phẩm, nước hoa, thực phẩm Bổ sung. Nhận gia công độc quyền các sản phẩm organic, 100% thiên nhiên.
Các đơn vị Liên kết gia công hàng đầu việt nam, công nghệ cơ lượng tử, các nhà máy đạt tiêu chuẩn tiên tiến… đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm làm nên tên tuổi trên thị trường bán lẻ trong và ngoài nước.
Các thủ tục đơn giản không phức tạp, chi phí cho một dòng sản phẩm phù hợp với tài chính của doanh nghiệp vừa và nhỏ…đảm bảo chất lượng vượt kỳ vọng. Thời gian hoàn sản phẩm nhanh trong vòng 30-45 ngày.
Chuyên Cố Vấn Kinh Doanh cho các Boss, các hệ thống kinh doanh, team bán hàng. Xây dựng các mô hình kinh doanh phù hợp, cung cấp các giải pháp kinh doanh. Đào tạo các loại kỹ năng cho đội ngũ sales, key leader, Team Leader. Tổ chức các chương trình huấn luyện tâm thái, kỹ năng , tư duy, lãnh đạo cấp cao. Cố vấn hệ thống đường ống kinh doanh thành công. Kinh nghiệm ( 10 năm trong lĩnh vực đào tạo phát triển hệ thống, mạng lưới kinh doanh, phát triển cá nhân), Tổ chức hàng trăm các trại huấn luyện lớn nhỏ quy mô 30 – hàng ngàn người tham gia tại 1 thời điểm. Đã đào tạo ra hàng trăm leader với đội ngũ hàng trăm đến hàng ngàn người…. đã xây dựng rất nhiều hệ thống đường ống kinh doanh bền vững, các quy trình làm việc cho các hệ thống lớn, cty, ….xây dựng nhiều KPI đột phá.

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 

  • GIAI ĐOẠN 1 : 2023 – 2030

Xây dựng nền tảng doanh nghiệp: 5.000 nhân sự kinh doanh, Xây dựng Toà Nhà 12 tầng “Thegioixanh” tại Đồng Nai.
Giá trị Doanh nghiệp : 36 triệu USD
Xây dựng chuỗi : Cửa hàng thegioixanh trên toàn quốc 300 cửa hàng.
Phát triển nông nghiệp xanh : nuôi trồng thực phẩm, chăn nuôi xanh. Sở hữu các hợp tác xã nông nghiệp trên toàn quốc.
Đứng đầu ngành công nghiệp xanh : hàng tiêu dùng xanh, thực phẩm organic. Thương hiệu “ Thế giới Xanh “, nông nghiệp xanh.

  • GIAI ĐOẠN 2 : 2031 – 2040 : Phát triển kết nối .
  • GIAI ĐOẠN 3 : 2040 – 2049 : Xã hội hoá kinh doanh.
  • GIAI ĐOẠN 4 : 2049 – ….. : Kế Thừa doanh nghiệp, chuyển tiếp sứ mệnh.

TÔN VINH KINH DOANH

TOP 9 NHÀ PHÂN PHỐI TIÊU BIỂU CỦA THÁNG 9/2023

Top 6 Nhà phân phối xuất sắc của Quý

Top 3 Nhà phân phối của năm.